Daniel Wellington và cuộc bức phá ngoạn mục

       Sự đặc biệt của Daniel Wellington, không giống với bất kì thương hiệu nào khác, bắt đầu từ dây đồng hồ. Câu chuyện về thương hiệu này hẳn cũng không còn xa lạ (đọc thêm về lịch sử hình thành Daniel Wellington). Dòng đồng hồ có xuất sứ Thụy Điển này đã tạo dựng được phong cách riêng của mình từ dây NATO đơn giản.


"Đồng hồ của chúng tôi được thiết kế dựa vào những mẫu xa xỉ nhất với cái giá đẹp nhất dành cho khách hàng" ông Frans Sjo (business manager chi nhánh Mỹ) cho biết. "Mục tiêu của chúng tôi là để ai cũng có thể sở hữu một chiếc DW". Bốn năm trước, nhà sáng lập Tysander đầu tư số vốn 15.000 USD nhằm thành lập công ty. Cho đến năm 2014, hãng này bán hơn một triệu sản phẩm với doanh số thu vào là 70 triệu USD. Năm nay, DW sẽ tập trung tung ra các dòng sản phẩm giá rẻ tầm 220 USD, trong khi các ông lớn như Rolex tập trung vào mẫu 5000 USD hoặc Tag Hểu với mẫu 1000 USD. Daniel Wellington chứng tỏ công ty này thống lĩnh thị trường đồng hồ hạng trung từ 100 đến 500 USD.

Bạn nên tham khảo thêm:
>>> Cách phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật - giả 


Một điều thú vị về vẻ bề ngoài của chàng trai Tysander, ngoại hình của anh khá tương đồng với các mẫu đồng hồ DW. Chàng trai trẻ có vóc dáng hơi gầy, nước da ngăm với màu tóc vàng đặc trưng của người Thụy Điển. Trong các buổi phỏng vấn, anh thường mặc bộ vest đơn giản, lịch sự màu xanh biển; anh cho biết "thử thách lớn nhất tôi gặp phải khi sáng lập Daniel Wellington là sự cô độc, vâng ban đầu chỉ có mình tôi đương đầu với những khó khăn". Công ty của anh ban đầu chỉ gồm vài người bạn cùng trường đại học, cho đến nay, anh có hơn 100 nhân viên đang làm việc tại 5 văn phòng trên khắp thế giới. 


Ngoài sự vượt trội nhờ vào thiết kế, đồng hồ DW luôn chứng tỏ mình là tâm điểm của các mạng xã hội. Tysander không sử dụng các kênh quảng cáo truyền thông mà cộng tác với hàng ngàn blogger, người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu của mình trên thế giới. Tài khoản Instagram của hãng này có đến 2.1 triệu lượt người theo dõi (kênh quảng bá mạnh nhất hiện tại của DW). 
 

Sinh ra dành cho phân khúc khách hàng hạng trung, điều mà hãng DW muốn đem đến cho họ là thiết kế "xa xỉ" đẹp mắt đi cùng với giá cả hợp lí. Giấc mơ "mỗi người đều sở hữu một chiếc DW" của nhà sáng lập Tysander có vẻ không còn xa vời. Cùng tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đồng hồ Daniel Wellington các bạn nhé.